Về chính sách này, chúng tôi đặt sự phục vụ khách hàng lên tầm cao, đáp ứng được kỹ thuật mới chính là mục đích cần đạt.
Không chỉ đơn thuần là cạnh tranh về giá cả mà là sự đảm bảo về hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng, hướng dẫn cài đặt, lập trình, đấu nối, tất tần tật về kỹ thuật phải đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng!
Ngay cả khâu xuất hàng, cần dán tem test hàng cẩn thận, nếu là hàng gửi đi xa ra chành xe, vietetl post thì phải gói hàng qua túi chống sock, hàng phải đóng vào thùng của hãng Delta, Shihlin, Mitsubishi đang hoàng! Những khoảng không phải chèn miếng xốp cẩn thận để tránh trường hợp các đơn vị vận chuyển làm hư hỏng hàng hóa!
Tiếp nhận các Case bảo hành phải nhanh chóng đưa phòng kỹ thuật kiểm tra, rồi báo cáo tình trạng cho khách hàng, bảo hành nêu như là lỗi sản phẩm hoặc các lỗi do khách nhưng vẫn trong phạm vi xử lý cty HK, Còn các Case không bảo hành do các yếu tố liên quan phải giải thích, trình bày rõ ràng cho khách hiểu, tránh trường hợp mất khách mất cả lòng tin!
Mong quý khách hãy đến và cảm nhận!
1. “Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận. Nó phải là toàn bộ công ty. ” Tony Hsieh – Giám đốc điều hành của Zappos
2. “Dịch vụ khách hàng có nghĩa là giúp khách hàng của bạn nhận hỗ trợ dễ dàng và nhanh chóng – ở thời điểm và theo cách thức họ cần.” Steve Benson – biên tập viên biếm họa đoạt giải Pulitzer
3. “Rất nhiều người có những điều thú vị khi nói về dịch vụ khách hàng, nhưng đó chỉ là một dạng hoạt động ngày qua ngày, liên tục, không bao giờ kết thúc, kiên trì và nhân ái.” Christopher McCormick – Cựu Giám đốc điều hành L.L.Bean
4. “Trong thế giới Dịch vụ khách hàng trên Internet, điều quan trọng cần nhớ là đối thủ cạnh tranh chỉ cách bạn một cú nhấp chuột”. Doug Warner – Phó chủ tịch cấp cao tại Vonage
5. “Dịch vụ khách hàng là một hành động tự nguyện thể hiện mong muốn thực sự làm hài lòng, nếu không muốn nói là đem lại sự vui thích cho khách hàng.” Steve Curtin – Người đam mê phục vụ khách hàng, nhân viên tại Marriott International
6. “Giá cả và chất lượng ngang bằng nhau chỉ giúp bạn bước chân vào cuộc chơi. Dịch vụ sẽ giúp bạn chiến thắng cuộc chơi. ” Tony Alessandra – Doanh nhân, tác giả kinh doanh và diễn giả chính tại đài danh vọng
7. “Nếu bạn không phục vụ khách hàng, công việc của bạn là phục vụ một người đang phục vụ khách hàng.” Jan Carlzon – Giám đốc điều hành Tập đoàn SAS
8. “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất là khi khách hàng không cần gọi cho bạn, không cần nói chuyện với bạn, mà dịch vụ đó chỉ đơn thuần diễn ra. ” Jeff Bezos – Giám đốc điều hành Amazon
9. “Chủ lao động không phải là người trả lương. Chủ lao động chỉ trao tiền lương. Chính khách hàng mới là người trả lương cho bạn.” Henry Ford – Người sáng lập Ford Motor Company
10. “Chỉ có một ông chủ duy nhất: Khách hàng. Và người đó có thể sa thải tất cả mọi người trong công ty từ chủ tịch trở xuống, chỉ bằng cách đơn giản là tiêu tiền của họ ở nơi khác.” Sam Walton – Người sáng lập Walmart và Sam’s Club
11. “Khách hàng là tài sản cần được quan tâm và nuôi dưỡng.” Jeanne Bliss – Người sáng lập và Chủ tịch của CustomerBliss, và là Người đồng sáng lập Hiệp hội Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng
12. “Tài sản lớn nhất của mọi công ty là khách hàng bởi vì không có khách hàng thì không có công ty”. Michael LeBoeuf – Tác giả sách kinh doanh và cựu giáo sư quản lý tại Đại học New Orleans